Sims 4 Infant เริ่มต้นช่วงวิกฤตวัยกลางคน

The Sims 4

The Sims 4

เกมออนไลน์ Nancy Landgraab เผชิญกับวิกฤตวัยกลางคนเต็มรูปแบบตั้งแต่ยังเป็นทารกด้วยชุด Sims 4 Growing Together ใหม่ หลังจากรอมานาน ในที่สุดเดือนนี้ Simmers ก็ได้รับของสมนาคุณพิเศษ 2 ชิ้น ได้แก่ การอัปเดต Sims 4 สำหรับเด็กทารกฟรี และการเปิดตัวชุดเสริม Growing Together ผู้เล่นยังคงสำรวจเนื้อหาที่มาพร้อมกับการอัปเดตทั้งสองนี้เพิ่มเติม

ทารกเป็นช่วงชีวิตใหม่ที่มีใน The Sims 4 แต่ช่วงชีวิตอื่นๆ ที่มีก่อนหน้านี้มีคุณสมบัติพิเศษมากมายใน Growing Together เพื่อทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้น ตัวอย่างนี้คือการเพิ่มวิกฤตวัยกลางคนให้กับเกม

เมื่อซิมส์เข้าสู่กิจวัตรประจำวันและเบื่อกับชีวิตประจำวันของพวกเขา พวกเขาจะค่อยๆ เริ่มมีสัญญาณของการเข้าสู่ช่วงวิกฤตวัยกลางคน และผู้เล่นสามารถปล่อยให้มันกลายเป็นวิกฤตเต็มตัวหรือเปลี่ยนแปลงตัวเอง อุปนิสัยของซิมที่จะป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น

ในวิดีโอล่าสุดของ lilsimsie ผู้สร้างเนื้อหา Sims ยอดนิยมพยายามท้าทาย Sims 4 ที่น่าสนใจ โดยเธอต้องเอาชีวิตรอดในบ้านที่มีซิมส์ผู้ใหญ่เพียง 7 คนและซิมส์ทารก 7 คน เธอลดอายุชาวเมืองที่รู้จักและพยายามเลี้ยงดูพวกเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

น่าเสียดายที่สิ่งนี้พิสูจน์ได้ว่าค่อนข้างยากเนื่องจากทารกมีเพียงไม่กี่คน Nancy หนึ่งในสมาชิกของครอบครัว Landgraab เข้าสู่ช่วงวิกฤตวัยกลางคนตั้งแต่อายุยังน้อยในขณะที่เธอยังเป็นทารก

เป็นเรื่องตลกที่ได้เห็นซิมส์วัยทารกบ่นว่าชีวิตกำลังจะผ่านไปและพวกเขาต้องการการเปลี่ยนแปลง สิ่งนี้ยิ่งเลวร้ายลงเมื่อวิดีโอดำเนินต่อไปและมีข้อความแจ้งว่าแนนซี่มาถึงจุดแตกหักในชีวิตของเธอและกำลังเผชิญกับวิกฤตวัยกลางคน การแจ้งเตือนระบุว่าเธอ “หมดไฟจากการทำงานหนักทุกวัน”

มี “ความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นเทพแห่งความคิดสร้างสรรค์ในยุคปัจจุบัน” มีข้อบกพร่องบางอย่างของ Sims 4 ที่ตลกอย่างปฏิเสธไม่ได้และสามารถทำให้เกมดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในนั้น

ดูเหมือนว่า Sims 4 ทารกจะเริ่มต้นอย่างคร่าวๆ เนื่องจากมีข้อผิดพลาดหลายอย่างถูกแชร์ทางออนไลน์ และนี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสเหล่านี้ ในกรณีนี้ เป็นไปได้ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพราะลิลซิมซีแก่ลง เกมออนไลน์ Nancy Landgraab จากผู้ใหญ่เป็นทารก และด้วยเหตุผลบางอย่าง เกมไม่สามารถระบุได้ว่าเธอไม่ได้อยู่ในช่วงชีวิตที่เธอควรจะเป็น สามารถมีวิกฤตวัยกลางคนได้