ผู้เล่น The Sims 4 จำลองเมืองของ Bill จาก The Last of Us

The Sims 4

The Sims 4

ผู้เล่น เกมออนไลน์ Sims 4 สร้างเมืองของ Bill จาก The Last of Us ขึ้นมาใหม่ ทั้งเกมและซีรีส์ HBO ให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำไปกับเมืองที่เต็มไปด้วยหลุมพรางของบิล แต่เรื่องราวเบื้องหลังทางอารมณ์กลับเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของพวกเขาได้ในที่สุด
The Sims เป็นแฟรนไชส์จำลองชีวิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยผู้เล่นหลายคนมักจะสร้างตัวละครและบ้านขึ้นมาใหม่ตามสื่อต่างๆ เฉพาะใน The Sims 4 เท่านั้น ผู้เล่นได้สร้างบ้านจำลองจาก Shameless ของ Showtime, Paddy’s Pub จาก It’s Always Sunny ในฟิลาเดลเฟีย และอีกมากมาย
YouTuber Isambardy ตัดสินใจสร้างบ้านเกิดของ Bill ที่เมืองลินคอล์น รัฐแมสซาชูเซตส์ จาก The Last of Us ของ HBO วิดีโอความยาว 26 นาทีแสดงให้เห็นกระบวนการสร้างบ้านและการตกแต่งภายในของบิลและแฟรงก์ขึ้นมาใหม่ รวมถึงอาคารอื่นๆ ที่พบในละแวกนั้น เธอบอกว่าเธอใช้ภาพหน้าจอจากรายการเป็นข้อมูลอ้างอิง
ดังนั้นเธอจึงสามารถสร้างโครงสร้างได้แม่นยำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับความรู้สึกแบบชนบท Isambardy ใช้พื้นที่ 64×64 ใน Henford-on Bagley จาก DLC Cottage Living ของ The Sims 4 เนื่องจากพื้นที่จำกัด อาคารหลายหลังจึงสร้างให้มีขนาดเล็กลง แต่เธอสามารถประกอบเข้ากับหลายๆ สิ่งได้
ในความคิดเห็น แฟนๆ The Last of Us หลายคนชื่นชมงานสร้างของ Isambardy และวิธีที่เธอสร้างการตกแต่งภายในบ้านของ Bill และ Frank อย่างถูกต้องใน เกมออนไลน์ The Sims 4 บางคนยังบอกว่าตอนที่มี Bill และ Frank เป็นตอนโปรดของพวกเขา และมันทำให้พวกเขาร้องไห้ .
The Last of Us ตอนที่ 3 ในชื่อ “Long, Long Time” ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมสำหรับการเล่าเรื่องราวของบิลและแฟรงก์ที่อบอุ่นหัวใจ อย่างไรก็ตาม มีผู้เล่นบางคนที่ดูไม่มีความสุขกับการเบี่ยงเบนจากเกม ในขณะที่อาจมีคนโต้แย้งว่าซีรีส์ HBO ควรซื่อสัตย์ต่อแหล่งข้อมูล
แฟน ๆ หลายคนยินดีกับการเปลี่ยนแปลงที่ Neil Druckmann ผู้สร้าง The Last of Us และผู้จัดรายการ Craig Mazin ทำขึ้น เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะเพิ่มความแตกต่างเล็กน้อยให้กับตัวละครและ เรื่องราวโดยรวม
ในขณะเดียวกัน ผู้เล่น The Sims 4 สามารถดาวน์โหลดเมืองของ Bill หรือเพียงแค่บ้านของเขาจากแกลเลอรีของ Isambardy เพื่อให้พวกเขาสามารถสร้างเรื่องราวในแบบของ Bill และ Frank ได้